Ngày nay, marketing online vừa là thách thức vừa là cơ hội mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua. Trong đó, SEO là một công cụ tiếp thị trực tuyến vô cùng hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng và giúp doanh thu tăng trưởng. Đồng hành cùng doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện đại, ZIP Agency sẽ giải đáp chi tiết SEO là gì? và toàn bộ các khía cạnh về SEO, giúp doanh nghiệp nắm bắt được bí quyết chuẩn SEO để thành công.
SEO là gì?
Nếu lần đầu nghe tới khái niệm SEO, chắc chắn không ít người sẽ thắc mắc đây là viết tắt của từ gì? Cụ thể, SEO là viết tắt của cụm từ tiếng Anh: Search Engine Optimization, có nghĩa là tối ưu hoá công cụ tìm kiếm.
Đây là một thuật ngữ chuyên môn được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực digital marketing. Bao gồm toàn bộ quá trình điều chỉnh, tối ưu các yếu tố của một website, nhằm cải thiện vị trí xếp hạng trên công cụ tìm kiếm và tăng lưu lượng truy cập tự nhiên (organic traffic) từ đó.
Hiện nay Google đang là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên thế giới, chiếm thị phần lớn nhất so với các công cụ tìm kiếm khác. Do đó khi nhắc đến SEO, chủ yếu là hướng tới tối ưu hóa trang web theo các tiêu chí, yêu cầu và thuật toán mà Google đưa ra.
SEO hoạt động như thế nào?
Dựa vào quy trình vận hành của Google Search có thể xác định được cách thức SEO hoạt động. Google Search được vận hành với ba giai đoạn chính: thu thập dữ liệu (crawling), lập chỉ mục (indexing) và cung cấp kết quả tìm kiếm (ranking). Cụ thể như sau:
- Thu thập dữ liệu: Chương trình tự động của Google tiến hành thu thập dữ liệu, theo dõi liên kết và cập nhật những thay đổi trên các website. Ở giai đoạn này, SEO cần đảm bảo Googlebot có thể truy cập và thu thập thông tin từ trang web một cách dễ dàng thông qua sitemap, backlink và cấu trúc liên kết nội bộ.
- Lập chỉ mục: Sau khi thu thập dữ liệu, Google tiếp tục xử lý và phân tích dữ liệu này để lưu trữ vào cơ sở dữ liệu (được gọi là chỉ mục). Bao gồm thông tin về cấu trúc, nội dung và những yếu tố khác của mỗi trang web. Để đảm bảo website được index, cần giúp Google hiểu được nội dung của trang thông qua từ khóa, thẻ tiêu đề, thẻ heading, hình ảnh… và nhiều yếu tố khác.
- Trả về kết quả tìm kiếm: Qua truy vấn của người dùng, Google sẽ so sánh với thông tin trong hệ thống chỉ mục, đánh giá và tìm ra những website phù hợp nhất để xếp hạng và hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm (SERPs). Có nhiều yếu tố để đánh giá thứ hạng của một trang web như chất lượng nội dung, tốc độ tải trang, khả năng hiển thị trên các thiết bị, trải nghiệm người dùng…
Lợi ích của SEO trong marketing
SEO là một công cụ digital marketing hiệu quả và bền vững, giúp doanh nghiệp khai thác tối đa giá trị từ internet. Vậy cụ thể lợi ích của SEO là gì trong marketing? Dưới đây là những vai trò quan trọng nhất không thể không nhắc đến:
Tăng khả năng tiếp cận
SEO tối ưu sẽ giúp website được đánh giá cao và hiển thị ở những thứ hạng đầu tiên trên kết quả tìm kiếm của người dùng. Nếu nằm trong top 10 vị trí cao nhất, trang web sẽ dễ dàng tiếp cận đến đối tượng mục tiêu và thu được lượt truy cập tự nhiên hoàn toàn miễn phí.
Xây dựng uy tín và thương hiệu
Khi người dùng tìm kiếm thông tin, sản phẩm hay dịch vụ, việc xuất hiện thường xuyên ở những thứ hạng đầu tiên sẽ khiến họ dễ dàng nhìn thấy website và có nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này cũng tạo ra sự liên kết giữa một từ khoá và thương hiệu, mang lại một tín hiệu tích cực về sự uy tín và chất lượng của thương hiệu đó.
Tăng trải nghiệm người dùng
Các tiêu chí SEO hiện nay đang tập trung vào cải thiện trải nghiệm của người dùng trên trang web. Chính vì vậy, tối ưu SEO cũng giúp khách truy cập có những trải nghiệm tốt hơn, cung cấp những giá trị thật sự hữu ích để giải quyết vấn đề và giữ chân khách hàng ở lại trên site lâu hơn.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu
Từ việc thu hút lượt truy cập tự nhiên với các từ khóa mục tiêu, SEO giúp tăng cơ hội chuyển đổi người dùng thành khách hàng. Một website được tối ưu hóa tốt thường có tỷ lệ chuyển đổi cao nhờ đem lại trải nghiệm tốt, cung cấp nội dung chất lượng và có thể thuyết phục khách hàng. Từ đó dẫn đến kết quả gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Tiết kiệm chi phí marketing
Thực hiện SEO đòi hỏi một khoản đầu tư ban đầu nhưng có thể đem đến hiệu quả lâu dài cho chiến lược marketing. So với các hình thức quảng cáo trực tuyến như Google Ads hay Facebook Ads phải trả tiền trực tiếp cho mỗi lượt tiếp cận, SEO có thể liên tục thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên, giúp tiết kiệm chi phí marketing đáng kể trong dài hạn cho doanh nghiệp.
Các loại hình SEO tiêu biểu
Có nhiều loại hình SEO khác nhau, phụ thuộc vào mục đích kinh doanh, đối tượng khách hàng mục tiêu và chiến lược marketing mà doanh nghiệp triển khai. Hiện nay, có 8 loại hình SEO tiêu biểu bao gồm:
SEO tổng thể
SEO tổng thể (holistic SEO) là chiến lược SEO toàn diện, bao gồm việc tối ưu hóa toàn bộ website, từ cấu trúc, nội dung đến trải nghiệm người dùng. Từ đó giúp cải thiện tất cả các yếu tố có thể ảnh hưởng đến thứ hạng trên công cụ tìm kiếm, đem lại hiệu quả tổng quan tăng thứ hạng cho hàng loạt từ khoá của trang web.
SEO từ khóa
Từ khoá là những truy vấn của người dùng trên công cụ tìm kiếm. SEO từ khóa (keyword SEO) là việc tối ưu trang web tập trung vào các từ khoá mục tiêu, nhằm đáp ứng tiêu chuẩn của Google và đưa website xuất hiện ở thứ hạng cao nhất khi người dùng tìm kiếm những từ khoá này.
Local SEO
Local SEO tập trung vào việc sử dụng các từ khóa địa phương, tối ưu hóa nội dung trang web và hồ sơ doanh nghiệp để nhắm đến đối tượng mục tiêu trong một phạm vi nhất định. Đây là loại hình SEO quan trọng đối với các doanh nghiệp địa phương như nhà hàng, khách sạn, du lịch…, giúp tiếp cận với khách hàng khi họ phát sinh nhu cầu tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ tại một khu vực cụ thể.
SEO hình ảnh
SEO hình ảnh là việc tối ưu hoá kích thước và dung lượng hình ảnh, sử dụng thẻ alt, tên tệp tin và mô tả hình ảnh phù hợp… Những yếu tố này giúp hình ảnh được hiển thị tốt hơn và có cơ hội xuất hiện trong phần tìm kiếm Google Images. Kết quả tìm kiếm hình ảnh cũng là một nguồn lưu lượng truy cập chất lượng cho website.
SEO video
SEO video là quá trình tối ưu hóa video trên nền tảng website và các mạng xã hội chia sẻ video như YouTube, Tik Tok… Mục tiêu là giúp video được xếp hạng cao trong danh sách kết quả tìm kiếm, dễ dàng được tìm thấy bởi đối tượng khán giả mục tiêu, tăng lượt xem và tương tác với nội dung video.
SEO app mobile
SEO app mobile là loại hình cần thiết để tiếp thị ứng dụng đối với những doanh nghiệp phát triển và phát hành trò chơi, ứng dụng di động. Quá trình này giúp tối ưu thứ hạng trong kết quả tìm kiếm của các kho ứng dụng như App Store, Google Play, Microsoft Store… Từ đó ứng dụng có thể được nhiều người tìm thấy, tải xuống và sử dụng.
Social SEO
Social SEO là thực hiện tối ưu hoá các trang mạng xã hội để chúng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Từ đó tăng lượt tương tác và thu hút lượt truy cập vào trang web chính của doanh nghiệp. Với loại hình này, doanh nghiệp cần xây dựng hồ sơ mạng xã hội chuyên nghiệp, đăng tải nội dung hấp dẫn và lồng ghép trong đó các từ khoá mục tiêu, cũng như tạo liên kết đến trang web chính.
Ecommerce SEO
Ecommerce SEO (SEO sàn thương mại điện tử) giúp tối ưu hoá gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, để tăng cường hiển thị và xếp hạng sản phẩm trên kết quả tìm kiếm của người dùng. Điều này giúp các gian hàng online thu hút số lượng lớn khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
Quy trình SEO cơ bản lên TOP Google
Với sự cạnh tranh khốc liệt của hàng triệu trang web cùng ngành, không phải đơn giản để đưa một website lên top Google. Hơn nữa, không hề có một thông báo cụ thể về chuẩn SEO là gì hay tối ưu SEO là gì được Google công bố. Vì thế, người làm SEO luôn phải tự nghiên cứu, tìm tòi để hoàn thiện một quy trình SEO bài bản và chuyên sâu. Về cơ bản, quy trình này gồm các bước:
Phân tích từ khoá
Nghiên cứu từ khoá (research keywords) là bước đầu tiên của quy trình SEO, giúp xác định các từ khoá hàng đầu mà người dùng thường tìm kiếm liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.
Danh sách từ khoá mục tiêu này có thể được tìm ra bằng các công cụ nghiên cứu từ khóa. Sau đó, cần xác định từ khóa chính và các từ khóa phụ có liên quan dựa vào search volume (khối lượng tìm kiếm) và độ cạnh tranh của từ khoá (keyword difficulty) để tập trung tối ưu. Xu hướng hiện nay là chọn những từ khóa dài (long-tail keywords) để giảm độ khó và thu hút lượng truy cập chất lượng hơn.
Ở bước này cũng cần xem xét và phân tích trang web của đối thủ cạnh tranh, đây là những website đang xếp hạng cao cho các từ khoá mục tiêu mà mình muốn hướng đến. Qua đó đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của họ để tìm ra cơ hội có thể tận dụng và tạo ra lợi thế cạnh tranh.
SEO Onsite
SEO Onsite (hay SEO Onpage) tập trung vào tối ưu hóa những yếu tố nằm trên trang web, bao gồm chất lượng nội dung và các tiêu chí về mặt kỹ thuật, đảm bảo cung cấp giá trị hữu ích cho người dùng và thân thiện với công cụ tìm kiếm. Trong đó:
- Chất lượng nội dung: Yếu tố quan trọng nhất khi viết bài SEO là gì? Đó chính là đảm bảo giá trị nội dung mà website cung cấp cho người dùng. Mỗi bài viết đều cần có nội dung chất lượng và hữu ích, liên quan đến từ khóa mục tiêu, giải quyết được các vấn đề của người đọc và có bố cục khoa học kết hợp với cách viết hấp dẫn.
- Tối ưu hóa nội dung: Cần phân bố từ khóa chính và từ khóa phụ một cách tự nhiên trong bài viết, đảm bảo từ khoá chính xuất hiện trong URL, tiêu đề, mô tả trang, phần mở đầu/ kết thúc và các thẻ heading (H1, H2, H3…). Sử dụng liên kết nội bộ khéo léo để kết nối các bài viết liên quan trong trang web. Hình ảnh cần chứa từ khoá trong tên tệp và thẻ alt, nén để giảm kích thước mà vẫn giữ được chất lượng ảnh.
- Tối ưu hóa các yếu tố kỹ thuật: Những yếu tố này nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi truy cập trang web. Bao gồm nén hình ảnh, tối ưu hóa mã nguồn để duy trì tốc độ tải trang nhanh, thiết kế web thân thiện với di động, có giao diện dễ sử dụng và điều hướng, đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho trang web.
SEO Offpage
SEO Offpage (SEO Offsite) là kỹ thuật tối ưu hoá backlink, một yếu tố nằm ngoài website nhưng có liên quan đến tiêu chí đánh giá của Google và việc tiếp cận với người dùng. Backlink là liên kết từ các website khác trỏ về trang web của mình. Đây là một trong những yếu tố giúp website được Google đánh giá cao về mức độ uy tín và cải thiện thứ hạng trên SERPs.
Xây dựng và phát triển backlink chất lượng cao có thể được thực hiện bằng nhiều cách. Tuy nhiên cần thận trọng và tự nhiên, tránh việc spam hoặc mua backlink dẫn đến website bị Google phạt. Quan trọng nhất là sản xuất nội dung có giá trị cao để thu hút liên kết tự nhiên từ trang web khác và được người dùng chia sẻ.
Bên cạnh đó, việc tham gia vào các diễn đàn, hội nhóm, cộng động trên mạng xã hội, trang forum, blog và chia sẻ nội dung hữu ích cũng giúp tạo ra số lượng lớn backlink. Ngoài ra còn có thể liên hệ để PR trên các trang báo điện tử và đặt backlink, trao đổi chéo backlink với các website uy tín có liên quan và nhiều phương pháp xây dựng backlink khác.
Đo lường và tối ưu
Để đảm bảo chiến lược SEO đang đi đúng hướng và đem lại hiệu quả, cần liên tục đo lường và tối ưu hiệu suất SEO. Sử dụng các công cụ như Google Analytics và Google Search Console để đo lường và phân tích dữ liệu, theo dõi hiệu suất của trang web thông qua thứ hạng từ khóa, lưu lượng truy cập, tỷ lệ nhấp chuột (CTR), hành vi người dùng, thời gian trên trang, tỷ lệ thoát và các chỉ số quan trọng khác.
Dựa trên dữ liệu đã phân tích, đưa ra những đánh giá và thực hiện điều chỉnh phù hợp để cải thiện hiệu suất SEO. Những điều chỉnh này có thể bao gồm thay đổi trong chiến lược từ khoá, cập nhật nội dung cũ và tối ưu tốt nhất các yếu tố kỹ thuật. Cùng với đó, cần thường xuyên cập nhật kỹ thuật SEO mới theo các thay đổi thuật toán của Google và xu hướng ngành để duy trì và cải thiện thứ hạng.
Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết quy trình SEO lên TOP Google nhanh nhất
Các loại công cụ hỗ trợ SEO
Làm SEO không thể thiếu những công cụ hỗ trợ để tối ưu hóa nhiều yếu tố khác nhau và đạt được kết quả tốt nhất. Đây là những phần mềm hoặc ứng dụng được phát triển để hỗ trợ công việc của các quản trị viên hay chuyên viên SEO. Các loại công cụ SEO cần thiết và quan trọng nhất bao gồm:
Công cụ nghiên cứu từ khoá
Đây là nhóm công cụ tìm kiếm và phân tích các từ khóa liên quan, có giá trị cho nội dung trang web. Các công cụ này cho biết khối lượng tìm kiếm, độ cạnh tranh và danh sách từ khóa liên quan, giúp xác định các từ khóa phù hợp để tối ưu hóa nội dung và thu hút lưu lượng truy cập chất lượng. Các công cụ nghiên cứu từ khoá tốt nhất là:
- Google Keyword Planner
- Ahrefs
- SEMrush
- Keywordstool.io
- Google Suggest (phần gợi ý từ khóa của Google)
Công cụ đo lường và phân tích
Sử dụng công cụ đo lường và phân tích giúp đánh giá chất lượng website về mặt SEO. Đây là những phần mềm hoặc website có thể theo dõi hiệu suất trang web, đo lường lưu lượng truy cập và phân tích hành vi người dùng. Từ đó cung cấp dữ liệu chi tiết để điều chỉnh chiến lược SEO hiệu quả hơn. Các công cụ phổ biến bao gồm:
- Google Analytics
- Google Search Console
- Google PageSpeed Insights
- GTmetrix
- Screaming Frog
- Matomo
- SEOQuake
Công cụ kiểm tra nội dung
Đây là những công cụ giúp kiểm tra và đánh giá chất lượng nội dung trên trang web theo tiêu chuẩn SEO. Những công cụ này có thể kiểm tra độ dài, cấu trúc, mật độ/ vị trí xuất hiện của từ khóa, hỗ trợ tối ưu tiêu đề, URL, thẻ mô tả, liên kết nội bộ và nhiều yếu tố quan trọng khác. Dưới đây là một số công cụ được sử dụng nhiều nhất:
- Yoast SEO
- Rank Math
- SEO Squirrly
- All in One SEO Pack
Công cụ check backlink
Để xây dựng backlink chất lượng, cần thường xuyên theo dõi mạng lưới backlink đến trang web, cũng như tìm kiếm cơ hội tạo ra backlink mới. Bên cạnh đó, việc kiểm tra backlink của đối thủ là một trong những phương pháp cần thiết để tìm ra backlink giá trị. Để check backlink hiệu quả có thể sử dụng các công cụ như:
- Ahrefs
- SEMrush
- Moz Pro
- Backlink Watch
- Majestic
Hạn chế và thách thức của SEO
SEO là cả một quá trình phức tạp, không chỉ cần đáp ứng những tiêu chí tự động mà còn phải mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chính vì vậy, lĩnh vực này cũng có nhiều thách thức và hạn chế mà người làm SEO phải vượt qua để thành công, cụ thể như:
Thời gian và chi phí dài hạn
Không giống như quảng cáo trả phí, SEO không phải là công cụ marketing có thể mang lại kết quả ngay lập tức. Chiến lược SEO cần phải đầu tư lâu dài về thời gian và chi phí mới có thể đem lại hiệu quả rõ rệt cho doanh nghiệp.
Có thể mất đến nhiều tháng để xây dựng và triển khai SEO mới thấy được sự cải thiện đáng kể trong thứ hạng tìm kiếm. Bên cạnh đó, SEO cũng đòi hỏi chi phí ban đầu và chi phí duy trì liên tục, bao gồm việc thuê nhân sự, mua công cụ hỗ trợ và sản xuất nội dung.
Quá trình cạnh tranh liên tục
Sự cạnh tranh trên không gian trực tuyến ngày càng trở nên khó khăn hơn, với nhiều doanh nghiệp cùng nhắm đến những từ khóa và đối tượng khách hàng mục tiêu giống nhau. Nhiều ngành có sự cạnh tranh rất cao về từ khóa, đối thủ cạnh tranh cũng liên tục tối ưu hóa trang web của họ. Do đó, doanh nghiệp luôn phải kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng để duy trì, cải thiện thứ hạng và vượt qua đối thủ của mình.
Thay đổi thuật toán và hành vi người dùng
Các công cụ tìm kiếm như Google thường xuyên cập nhật thuật toán với mục tiêu cải thiện kết quả tìm kiếm cho người dùng. Điều này có thể khiến các kỹ thuật SEO nhanh chóng lỗi thời và gây ra ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của trang web.
Cùng với đó, hành vi của người dùng trên internet cũng không ngừng biến đổi. Những xu hướng, thói quen tìm kiếm và công nghệ mới có thể làm thay đổi cách mọi người sử dụng công cụ tìm kiếm. Thách thức này yêu cầu doanh nghiệp phải linh hoạt thích nghi, liên tục theo dõi, điều chỉnh chiến lược SEO và cập nhật những nội dung mới.
Không đảm bảo tạo ra chuyển đổi
SEO giúp tăng lượng truy cập vào website, nhưng để đảm bảo chuyển đổi lượt truy cập thành khách hàng phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm chất lượng trang đích, trải nghiệm người dùng, mức độ hữu ích và hấp dẫn của nội dung… Đồng thời, chiến lược tiếp thị tổng thể, chiến lược giá, chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng góp phần quyết định tỷ lệ chuyển đổi.
Vì vậy, với những doanh nghiệp chưa triển khai SEO, hoặc đã triển khai nhưng không hiệu quả, việc hợp tác với những công ty SEO chuyên nghiệp như ZIP Agency là giải pháp tối ưu. Sử dụng dịch vụ SEO uy tín giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược toàn diện, đảm bảo website được tối ưu về mặt kỹ thuật lẫn nội dung ngay từ đầu, tăng trải nghiệm người dùng và đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi.
Xem thêm: Dịch vụ SEO Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất
Các câu hỏi thường gặp về SEO
SEO là một lĩnh vực rất rộng và không ngừng phát triển trong những năm gần đây. Vì vậy, xoay quanh lĩnh vực này có không ít những câu hỏi được đặt ra. Dưới đây, ZIP Agency sẽ giải đáp một số thắc mắc thường gặp về SEO của nhiều người:
SEO là nghề gì?
SEO là một nghề tương đối mới và tại Việt Nam, trong những năm gần đây nhận được sự chú ý của nhiều người quan tâm đến lĩnh vực digital marketing. Đây là công việc nghiên cứu chiến lược, sử dụng công cụ và kỹ thuật SEO để cải thiện thứ hạng của một trang web trên các công cụ tìm kiếm. Nghề này không chỉ giúp tăng lưu lượng truy cập vào website, mà còn có vai trò tạo ra sự chuyển đổi, góp phần tăng doanh thu cho các doanh nghiệp.
Nhân viên SEO là gì?
Nhân viên SEO thường là một vị trí trong bộ phận marketing của doanh nghiệp hoặc công ty agency. Họ chính là những nhân sự đảm nhiệm các công việc SEO, triển khai những dự án SEO marketing cho doanh nghiệp hoặc đối tác. Nhân viên SEO đòi hỏi có chuyên môn và kỹ năng về SEO, có khả năng cập nhật liên tục và thích ứng với các xu hướng mới trong ngành.
SEO cần có chuyên môn, kỹ năng gì?
Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, người làm SEO phải có một số chuyên môn và kỹ năng nhất định. Về cơ bản cần đáp ứng được những yêu cầu sau:
- Có kiến thức chuyên sâu về công cụ tìm kiếm và kiến thức cơ bản về marketing.
- Nắm được kỹ thuật SEO và sử dụng thành thạo các công cụ SEO.
- Biết cách quản trị và theo dõi website.
- Khả năng nghiên cứu và phân tích tốt.
- Có kỹ năng viết và tối ưu hóa nội dung.
- Giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
Khác biệt giữa SEO và SEM là gì?
Khác với SEO là hình thức thu hút lượt truy cập miễn phí, SEM (Search Engine Marketing) là hình thức quảng cáo trả phí trên các công cụ tìm kiếm (Pay Per Click – trả tiền cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo). Trong đó, doanh nghiệp sẽ trả tiền chạy các chiến dịch quảng cáo để được xuất hiện ở đầu hoặc cuối trang kết quả tìm kiếm của người dùng.
Chi phí cho SEM có thể khá cao nhưng đem lại kết quả ngay lập tức, sau khi chiến dịch quảng cáo được triển khai. Tuy nhiên, kết quả này chỉ duy trì trong ngắn hạn, khi doanh nghiệp còn chi trả cho quảng cáo.
Tổng kết
SEO là một cuộc đua marathon dài hơi, nhưng có thể đem lại kết quả bền vững cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần có góc nhìn đầy đủ và toàn diện về công cụ marketing này để có sự đầu tư đúng mức và gặt hái được thành công vượt bậc.
Thông qua bài viết này, ZIP Agency không chỉ giải đáp tất tần tật thông tin về SEO web là gì, mà còn muốn hỗ trợ các doanh nghiệp có định hướng đúng đắn để xây dựng chiến lược SEO hiệu quả. Với dịch vụ SEO Đà Nẵng và trên toàn quốc chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia SEO giàu kinh nghiệm của ZIP Agency đã mang đến giải pháp giúp nhiều đối tác x10 lưu lượng truy cập và tăng trưởng 100% doanh thu chỉ từ SEO.
ZIP Agency sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp hướng tới vị trí cao nhất trong kết quả xếp hạng tìm kiếm, đem lại thành tựu lớn trong kinh doanh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo tổng đài CSKH 1900 4612 hoặc website zipagency.vn.