Giá dịch vụ viết bài content thương hiệu mới nhất từ ZIP Agency

Giá dịch vụ viết bài content thương hiệu

Nhắc đến bài content cho website, nhiều người chỉ nghĩ đến content chuẩn SEO. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xây mới website, thúc đẩy chuyển đổi, thì không thể bỏ qua các dạng content thương hiệu khác như bài giới thiệu doanh nghiệp, mô tả sản phẩm, bài content bán hàng… Tham khảo ngay bảng giá dịch vụ viết bài content thương hiệu cực tốt ở bài viết dưới đây.

Content cao cấp gồm những loại nào?

Với nhóm content cao cấp, có các dạng nổi bật sau đây:

  • Bài giới thiệu doanh nghiệp: Đây là dạng bài giới thiệu “bộ mặt thương hiệu” của doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu về lịch sử hình thành, sứ mệnh, tầm nhìn, cam kết, các sản phẩm/ dịch vụ đang kinh doanh và thông tin liên hệ của doanh nghiệp. Ngoài ra, tùy tính chất của mỗi doanh nghiệp mà có thể có thêm thông tin bổ sung như thành tựu, giải thưởng, đội ngũ nhân sự…
  • Bài mô tả sản phẩm: Bài mô tả các thông tin quan trọng đến sản phẩm, bao gồm: Thông tin cơ bản (tên, công dụng, mẫu mã, nguồn gốc…), các điểm khác biệt (USP) của sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và các thông tin liên quan khác.
  • Bài chính sách/ hướng dẫn: Bao gồm các chính sách liên quan như chính sách bán hàng, hướng dẫn đặt hàng, chính sách bảo mật, chính sách bảo hành, chính sách thanh toán, chính sách đại lý… Tuỳ tính chất mỗi website mà danh mục chính sách sẽ có sự khác nhau.
  • Bài content có tính chất chuyển đổi: Bao gồm Content Marketing, Content bán hàng… Đây là những bài viết có khả năng chuyển đổi thành đơn hàng mua sản phẩm/ dịch vụ và có thể đi kèm dịch vụ chạy quảng cáo Google để gia tăng hiệu quả.
  • Bài Storytelling/ Chuỗi nội dung thương hiệu: Đây là dạng bài câu chuyện thương hiệu để truyền tải thông điệp một cách sinh động đến khách hàng. Đó có thể là hành trình phát triển thương hiệu, hoặc câu chuyện của người CEO khi sáng tạo sản phẩm, hoặc một nhân vật liên quan đến nhãn hàng…
Bài viết mô tả sản phẩm là dạng bài content thương hiệu phổ biến
Bài viết mô tả sản phẩm là dạng bài content thương hiệu phổ biến

Bảng giá dịch vụ viết bài content thương hiệu tại ZIP Agency

Giá dịch vụ viết bài content thương hiệu sẽ khác nhau tùy dạng bài và tính chất sản phẩm/ dịch vụ. Dưới đây là bảng giá mới nhất từ ZIP Agency mà doanh nghiệp có thể tham khảo.

DẠNG BÀI CHI TIẾT GIÁ MÔ TẢ
Bài giới thiệu doanh nghiệp 300.000 – 500.000 đồng/ bài Độ dài: 1.000 – 2.000 chữ. Kèm 1-2 hình ảnh thiết kế và 3-5 hình minh hoạ.
Bài mô tả sản phẩm 300.000 – 600.000 đồng/ bài Độ dài: 1.000 – 2.000 chữ. Thiết kế 1 hình đại diện và minh hoạ các hình liên quan.
Bài chính sách/ hướng dẫn 200.0000 đồng/ bài Độ dài 1.000 chữ kèm hình thumbnail
Bài content marketing/ content bán hàng 300.000 – 600.000 đồng/ bài Độ dài 1.000 – 1.500 chữ, 3-5 hình hoặc video minh hoạ (video có sẵn)
Bài Storytelling/ Chuỗi nội dung thương hiệu Báo giá theo số lượng/ mức độ khó của bài viết Theo yêu cầu của khách hàng

Dịch vụ bao gồm:

  • Chi phí viết bài theo số chữ đã mô tả.
  • 1 hình thumbnail/ hình đại diện và các hình minh hoạ
  • Chỉnh sửa tối đa 2 lần/ bài viết.

Dịch vụ không bao gồm:

  • Chi phí thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp phát sinh
  • Đăng bài viết lên website

Lưu ý: Bảng giá có tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo thời gian. Nếu sản phẩm có tính chất kỹ thuật, chuyên môn cao, ít tài liệu tham khảo, cần nhiều thời gian nghiên cứu, giá sẽ cao hơn những sản phẩm phổ biến thông thường.

Ngoài bài content cao cấp, ZIP Agency cũng có dịch vụ viết bài content chuẩn SEO và bài PR, Guest Post. Xem thêm bảng giá các dịch vụ này tại:

>> Giá dịch vụ viết bài content chuẩn SEO

>> Giá dịch vụ viết bài PR/ Guest Post

Vì sao nên chọn dịch vụ viết bài content thương hiệu tại ZIP Agency?

Lấy con người là trung tâm, chất lượng là “kim chỉ nam”, các bài viết content thương hiệu từ ZIP Agency sẽ được đảm bảo:

  • Nội dung đúng và “chất”: Bài content thương hiệu sẽ được chăm chút kỹ lưỡng, ngôn ngữ chuẩn mực, chính xác, đảm bảo truyền tải thông tin chuẩn chỉnh và thu hút đến khách hàng.
  • Đội ngũ tận tụy, tính thực chiến cao: Đội ngũ content tại ZIP Agency đã có kinh nghiệm thực chiến hơn 10 năm trong ngành, am hiểu tường tận cách thức các tiêu chuẩn viết bài để đạt kết quả tốt nhất.
  • Miễn phí thiết kế hình ảnh đi kèm: Với bài content cao cấp, chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp cho bài viết. Các hình ảnh được gắn logo, watermark để chống copy nếu là sản phẩm độc quyền.
ZIP Agency cam kết bài viết thương hiệu đảm bảo về chất lượng nội dung lẫn hình thức
ZIP Agency cam kết bài viết thương hiệu đảm bảo về chất lượng nội dung lẫn hình thức

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ viết bài content thương hiệu

Bài content thương hiệu khác gì với bài content chuẩn SEO thông thường?

Bài viết chuẩn SEO là bài viết đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng, theo một hoặc một nhóm từ khóa cụ thể, viết theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Google.

Trong khi đó, bài content thương hiệu yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn cao hơn. Người viết phải mất nhiều thời gian hơn để nghiên cứu doanh nghiệp, đặc điểm nổi bật của sản phẩm, chính sách, triển khai nội dung thu hút, từ đó gia tăng uy tín thương hiệu và thúc đẩy chuyển đổi đơn hàng cao hơn.

Chi phí của bài content thương hiệu khác nhau do những yếu tố nào?

Bạn có thể thấy, mức giá tham khảo mà ZIP Agency đưa ra không cố định mà có khoảng dao động tương đối. Bởi giá viết bài có thể phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp: Nếu sản phẩm của doanh nghiệp là sản phẩm ngách, hiếm có trên thị trường nên ít thông tin, hoặc có mức cạnh tranh rất cao, đội ngũ sẽ cần nghiên cứu sâu hơn để bài viết đạt hiệu quả.
  • Độ khó của bài viết: Trường hợp bài viết cần tính chuyên môn, mang tính kỹ thuật cao, ít tư liệu tham khảo, chi phí sẽ đắt hơn những chủ đề thường thức, có nhiều tư liệu.
  • Độ dài bài viết: Bài thông tin ngắn gọn, cơ bản thì chi phí sẽ thấp hơn những bài phức tạp.
  • Thời gian hoàn thành: Trường hợp bài cần hoàn thành gấp, phải thực hiện vào cuối tuần/ thời gian nghỉ, chi phí sẽ cao hơn.
Bài viết phức tạp, cần nghiên cứu sâu thì chi phí cao hơn những sản phẩm thông thường
Bài viết phức tạp, cần nghiên cứu sâu thì chi phí cao hơn những sản phẩm thông thường

Quy trình dịch vụ viết bài content thương hiệu tại ZIP Agency ra sao?

Nếu bạn muốn hợp tác với ZIP Agency để triển khai loạt bài content cao cấp, có thể làm việc cùng chúng tôi qua các bước:

  • Bước 1: Gọi đến hotline/ Zalo 0901.969.111 hoặc Tổng đài CSKH 1900 4612 để trao đổi nhu cầu viết bài content với ZIP.
  • Bước 2: Sau khi thu thập đủ thông tin, ZIP sẽ đánh giá số lượng, độ khó, thời gian hoàn thành để tiến hành báo giá đến khách hàng.
  • Bước 3: Nếu đạt thống nhất về chi phí, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và triển khai nội dung chi tiết như đã cam kết.
  • Bước 4: Nghiệm thu bài viết và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.

Tổng kết

Bài viết content marketing, giới thiệu sản phẩm/ doanh nghiệp, storytelling… đang ngày càng được ưa chuộng nhờ nội dung chất lượng, mô tả đúng những gì mà khách hàng cần. Với đội ngũ chuyên môn cao, chất lượng đạt đỉnh, ZIP Agency đang có giá dịch vụ viết bài content thương hiệu tốt top đầu thị trường. Ngay hôm nay, nếu bạn có nhu cầu tư vấn dịch vụ viết bài, đừng ngần ngại gọi ngay cho ZIP qua hotline 0901.969.111. Chúng tôi sẽ phân tích “may đo” dịch vụ và ngân sách phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *