Digital Marketing là gì? Xu hướng Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Digital Marketing

Trong thời đại công nghệ số, Digital Marketing trở thành mảng tiếp thị quan trọng nhất của một doanh nghiệp. Những lợi ích đem lại từ hình thức marketing này là không giới hạn, có thể giúp sản phẩm/ dịch vụ phát triển vượt bậc. Hãy cùng ZIP Agency khám phá các hình thức marketing số hiệu quả để nắm bắt những xu hướng mới nhất hiện nay. 

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing còn gọi là marketing số hay tiếp thị kỹ thuật số. Đây là những hoạt động marketing có sử dụng thiết bị công nghệ, điện tử, mạng internet để thực hiện những mục đích marketing của doanh nghiệp như tiếp cận khách hàng, mở rộng thị trường, quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Do sự bùng nổ của internet mà khái niệm Digital MarketingMarketing Online gây ra nhầm lẫn cho nhiều người. Thực chất Digital Marketing là một phạm trù rộng hơn so với marketing online. Không chỉ bao gồm các phương thức tiếp thị trực tuyến mà bất cứ phương thức nào sử dụng công nghệ số đều là Digital Marketing, chẳng hạn như các video quảng cáo trên TV.

Digital Marketing là tiếp thị qua nền tảng kỹ thuật số
Digital Marketing là tiếp thị qua nền tảng kỹ thuật số

Ưu điểm của Digital Marketing

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng, công nghệ và mạng internet ngày càng phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu đối với cuộc sống của mỗi người. Chính vì vậy, Digital Marketing chính là xu hướng tiếp thị mới với rất nhiều ưu điểm và đem lại hiệu quả cực kỳ ấn tượng.

Lan truyền nhanh chóng

Digital Marketing thông qua môi trường kỹ thuật số và internet, đặc biệt là các nền tảng mạng xã hội, giúp truyền tải thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, thông điệp của thương hiệu một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. Nhờ đó, chiến dịch marketing của doanh nghiệp dễ dàng thành công và đem lại hiệu quả cao.

Tiếp cận đông đảo mục tiêu

Người dùng internet có thể ở bất cứ đâu, bất kỳ độ tuổi nào. Đây chính là lượng khách hàng khổng lồ mà doanh nghiệp có thể tiếp cận thông qua Digital Marketing. Với phương pháp marketing số, doanh nghiệp có thể phá vỡ rào cản địa lý để đến với đông đảo tệp khách hàng mục tiêu trên phạm vi toàn cầu, trong cùng một thời điểm.

Marketing số giúp doanh nghiệp tiếp cận đông đảo khách hàng
Marketing số giúp doanh nghiệp tiếp cận đông đảo khách hàng

Tính tương tác cao

Doanh nghiệp có thể tạo ra nhiều sản phẩm Digital Marketing để thu hút tối đa sự quan tâm của cộng đồng và khách hàng mục tiêu từ đa nền tảng. Đồng thời, khách hàng cũng có thể dễ dàng tương tác trực tiếp bằng cách bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ những nội dung marketing này. Điều này giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng tiếp nhận ý kiến và phản hồi lại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Chi phí quảng cáo linh hoạt

So với hình thức marketing truyền thống như in ấn phẩm quảng cáo, quảng cáo trên truyền hình, báo đài… marketing số thường có chi phí quảng cáo ban đầu thấp hơn và cho phép doanh nghiệp kiểm soát ngân sách một cách linh hoạt hơn. Ngân sách quảng cáo này có thể được điều chỉnh hàng tuần/ hàng tháng hoặc theo dự án cụ thể một cách dễ dàng.

Marketing số có thể điều chỉnh ngân sách quảng cáo linh hoạt
Marketing số có thể điều chỉnh ngân sách quảng cáo linh hoạt

Đa dạng hình thức

Có nhiều hình thức marketing số đa dạng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, từ nội dung viết, hình ảnh, video đến những nội dung tương tác seeding. Điều này cho phép doanh nghiệp lựa chọn hoặc kết hợp những hình thức phù hợp để xây dựng kế hoạch marketing tối ưu nhất hướng tới đối tượng khách hàng tiềm tăng.

Mức độ cá nhân hoá cao

Digital Marketing cho phép doanh nghiệp có thể cá nhân hoá nội dung tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ cho từng tệp nhỏ khách hàng mục tiêu. Bằng cách sử dụng thông tin khách hàng và dữ liệu về hành vi như lịch sử tìm kiếm, lịch sử mua hàng, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh thông điệp marketing. Sau đó gửi các thông điệp này đến từng đối tượng mục tiêu cụ thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và mua hàng.

Marketing số giúp cá nhân hoá nội dung tiếp thị
Marketing số giúp cá nhân hoá nội dung tiếp thị

Khả năng cạnh tranh cao

Khả năng cạnh tranh giữa các doanh nghiệp được cân bằng với marketing số. Hình thức marketing này cho phép các đối thủ cùng một lĩnh vực có thể cạnh tranh công bằng với nhau trên môi trường trực tuyến. Bên cạnh đó, các công cụ marketing số cũng hỗ trợ doanh nghiệp tham khảo và phân tích đối thủ cạnh tranh để tận dụng tốt mọi ưu thế và xây dựng những chiến lược marketing thành công.

Dễ đo lường hiệu quả

Chiến dịch Digital Marketing được thực hiện trên nền tảng trực tuyến có khả năng đo lường hiệu quả dễ dàng, với độ chi tiết và chính xác cao. Các công cụ phân tích sẽ nhanh chóng đưa ra những giá trị hiệu suất như số lượt xem và tương tác, lượt click, tỷ lệ chuyển đổi, chi phí cho mỗi lượt hiển thị/ truy cập… Qua đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ tình trạng của chiến dịch marketing và mức độ quan tâm của khách hàng với sản phẩm/ dịch vụ của mình.

Có thể dễ dàng đo lường hiệu quả Digital Marketing
Có thể dễ dàng đo lường hiệu quả Digital Marketing

Dễ dàng thử nghiệm và điều chỉnh

Marketing số cho phép doanh nghiệp dễ dàng thử nghiệm các chiến lược mới dựa trên sự biến đổi linh hoạt của thị trường trực tuyến. Đồng thời điều chỉnh chúng dựa trên phản ứng thực tế của khách hàng. Bên cạnh đó, việc chỉnh sửa nội dung tiếp thị số cũng rất nhanh chóng và có thể thực hiện ngay lập tức.

Khác biệt của Digital Marketing và Marketing truyền thống

Digital Marketing là một hình thức tiếp thị mới, được phát triển nhanh chóng trong thời đại kỹ thuật số. Do đó hình thức tiếp thị này có những khác biệt đáng kể so với loại hình marketing truyền thống. ZIP Agency đã lập một bảng so sánh sự khác biệt giữa hai hình thức marketing này để giúp bạn có một góc nhìn rõ ràng hơn:

Tiêu chí Digital Marketing Marketing truyền thống
Môi trường hoạt động Chủ yếu hoạt động trong môi trường trực tuyến. Chủ yếu hoạt động trong môi trường tương tác trực tiếp.
Phương tiện thực hiện Sử dụng kỹ thuật số và mạng internet. Sử dụng phương tiện truyền thông đại chúng.
Hình thức chủ yếu SEO, social marketing, email marketing, affiliate marketing, influencer marketing, quảng cáo trực tuyến… Phát tờ rơi, catalogue, gắn poster, telesale, quảng cáo qua TV, radio, báo chí, sự kiện…
Phạm vi tác động Có thể tác động ở phạm vi toàn cầu, không giới hạn khu vực địa lý. Chỉ giới hạn ở địa phương hoặc quốc gia cụ thể.
Thời gian tác động Có thể tác động 24/7, không giới hạn thời gian. Không liên tục, thường có thời gian hoạt động cụ thể.
Tính tương tác Có thể tương tác ngay lập tức, khách hàng có thể phản hồi nhanh chóng. Mất nhiều thời gian để khách hàng tiếp cận thông tin và phản hồi.
Đối tượng tiếp cận Có thể lựa chọn và tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách chính xác. Thường là các chiến dịch đồng nhất cho tất cả mọi người.
Chi phí Chi phí ban đầu tương đối thấp, kiểm soát và điều chỉnh ngân sách dễ dàng. Chi phí cao, khó điều chỉnh ngân sách và thường được ấn định sử dụng một lần.

Như vậy, có thể thấy rằng Digital Marketing có nhiều điểm vượt trội và phù hợp với thời đại kỹ thuật số toàn cầu hiện nay. Do đó, hình thức này ngày càng trở nên quan trọng và cần được khai thác tối đa để đem đến thành công cho một chiến lược marketing. Tuy nhiên, không thể phủ nhận vai trò của marketing truyền thống vì loại hình này vẫn có những ưu điểm không thể thay thế như độ tin cậy cao và tạo ra sự tương tác trực tiếp với khách hàng.

Marketing số và marketing truyền thống có nhiều khác biệt
Marketing số và marketing truyền thống có nhiều khác biệt

Các hình thức Digital Marketing

Digital Marketing gồm những mảng nào? Marketing số với nhiều hình thức đa dạng đã trở thành những công cụ đắc lực để các doanh nghiệp làm marketing. Cùng với sự phát triển của công nghệ, các hình thức marketing số cũng ngày càng được mở rộng và trở nên phong phú hơn.

Vậy cụ thể Digital Marketing là làm gì? Hiện nay có các hình thức tiếp thị kỹ thuật số được sử dụng phổ biến như sau:

Search Engine Optimization (SEO)

Search Engine Optimization – SEO (tối ưu hoá công cụ tìm kiếm) là một hình thức không trả phí, với mục tiêu đưa website và các nội dung trên đó tăng thứ hạng trên trang kết quả của những công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).

Cùng với việc làm tăng thứ hạng của website, SEO giúp tăng lượng truy cập vào trang web của doanh nghiệp. Từ đó đem đến những hiệu quả chuyển đổi như tăng đơn hàng (đối với các trang web bán hàng), tăng nhận diện thương hiệu, tăng lượt chia sẻ và tương tác trên trang web…

digital-marketing-la-gi-08
SEO là một công cụ quan trọng trong marketing số

Content Marketing

Content marketing (tiếp thị nội dung) không chỉ là một hình thức trong Digital Marketing mà nó còn tồn tại trong những phương thức tiếp thị khác. Đây chính là phần nội dung để triển khai hầu hết các hình thức marketing, tạo ra và định hướng cho những sản phẩm marketing, gồm bài viết hay hình ảnh, video.

Content là yếu tố không thể thiếu
Content là yếu tố không thể thiếu

Tập trung vào việc tạo ra những nội dung có giá trị và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, content marketing là một cách tiếp thị dài hạn, giúp doanh nghiệp thể hiện được giá trị của sản phẩm/ dịch vụ của mình, truyền tải thông điệp thương hiệu và giữ chân khách hàng.

Pay Per Click (PPC)

Pay Per Click (PPC) là một hình thức quảng cáo trực tuyến mà doanh nghiệp sẽ phải trả tiền cho mỗi lượt click. Cụ thể, khi người dùng nhấp vào bài quảng cáo được thiết lập trên nền tảng thì doanh nghiệp sẽ phải trả phí. Nhiều nền tảng trực tuyến lớn như Google đang sử dụng mô hình quảng cáo này.

PPC là hình thức quảng cáo hiệu quả hiện nay
PPC là hình thức quảng cáo hiệu quả hiện nay

Hình thức này giúp cho quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện ở các vị trí dễ thấy trên trang kết quả tìm kiếm, trên website, video hoặc trong ứng dụng. Từ đó giúp tăng lượt truy cập vào trang quảng cáo và tăng doanh số bán hàng. Đây là một hình thức marketing ngắn hạn, phụ thuộc vào ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp.

Social Media Marketing

Social media marketing (tiếp thị truyền thông mạng xã hội) là việc thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua mạng xã hội, từ đó tiếp cận đông đảo khách hàng trên các nền tảng này. Đây là hình thức Digital Marketing đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, khi các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, TikTok ngày trở nên phổ biến.

Mạng xã hội là nền tảng phổ biến của marketing số
Mạng xã hội là nền tảng phổ biến của marketing số

Hoạt động social media marketing không chỉ dừng lại ở việc tạo và chia sẻ những nội dung thu hút, tương tác với khách hàng, mà còn là việc nghiên cứu đối tượng khách hàng, phân tích dữ liệu để đưa ra những chiến dịch marketing hiệu quả.

Email Marketing

Email marketing (tiếp thị qua email) là việc doanh nghiệp gửi thư điện tử chứa thông tin tiếp thị như thông báo về sản phẩm mới, ưu đãi đặc biệt… đến đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Hình thức marketing này cho phép doanh nghiệp có thể thuyết phục khách hàng mua sắm, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng/ sử dụng dịch vụ.

Email marketing vẫn là một hình thức tiếp thị hiệu quả
Email marketing vẫn là một hình thức tiếp thị hiệu quả

Với email marketing, doanh nghiệp cần đưa ra những thông tin giá trị cho người tiêu dùng, tạo những email thu hút (bằng cách tạo giới hạn, cá nhân hoá email) và theo dõi phản ứng (bỏ qua hay mở thư/ nhấn vào liên kết…) để có thể tối ưu tỷ lệ chuyển đổi. Hiện nay đã có nhiều phần mềm, công cụ giúp hỗ trợ việc thống kê và phân tích hiệu quả email marketing.

Mobile Marketing

Mobile marketing (tiếp thị trên di động) ngày càng được chú trọng khi điện thoại di động trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Hình thức mobile marketing này tập trung vào tối ưu hoá các hoạt động tiếp thị trên điện thoại di động và máy tính bảng.

Digital Marketing hướng đến tối ưu hoá trải nghiệm trên di động
Digital Marketing hướng đến tối ưu hoá trải nghiệm trên di động

Hiện nay mobile marketing xuất hiện phổ biến với quảng cáo trên ứng dụng, game mobile, SMS/ MMS, QR Code… Không chỉ vậy, hầu hết các hình thức Digital Marketing đều có thể tiếp cận với người dùng di động. Do đó, doanh nghiệp cần phát triển các phiên bản tương thích cho di động để có thể tối ưu hoá trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất.

Affiliate Marketing

Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) là một mô hình tiếp thị mà doanh nghiệp hoặc nhà phân phối sẽ trả tiền cho các đối tác (affiliates) để chia sẻ liên kết quảng cáo về sản phẩm trên trang cá nhân, trang blog, website của mình. Hình thức này đặc biệt được sử dụng phổ biến với các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Amazon, Ebay…

Affiliate marketing là hình thức phổ biến hiện nay
Affiliate marketing là hình thức phổ biến hiện nay

Các đối tác thực hiện tiếp thị liên kết có thể là các KOL, KOC, blogger… Khi có doanh thu từ những lượt truy cập liên kết này, đối tác thực hiện affiliate marketing sẽ nhận được phần trăm hoa hồng dựa trên doanh thu đó. Với hình thức này, doanh nghiệp chia sẻ một phần lợi nhuận cho các đối tác affiliate marketing và có thể thúc đẩy bán hàng hiệu quả.

Influencer Marketing

Influencer marketing là hình thức tiếp thị thông qua những cá nhân có ảnh hưởng trong cộng đồng hoặc trên mạng xã hội để tham gia quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Trong các chiến dịch influencer marketing, doanh nghiệp có thể hợp tác với người nổi tiếng, chuyên gia hoặc người dùng mạng xã hội có cộng đồng follower đông đảo.

Influencer marketing có sức tác động lớn đến hành vi của khách hàng
Influencer marketing có sức tác động lớn đến hành vi của khách hàng

Thông qua sức ảnh hưởng và độ uy tín của những cá nhân này, một lượng người theo dõi của họ sẽ dễ dàng bị thu hút và bị thuyết phục mua các sản phẩm được giới thiệu. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, khẳng định chất lượng sản phẩm/ dịch vụ và tăng nhận thức về thương hiệu của mình.

Đo lường hiệu quả Digital Marketing như thế nào?

So với các hình thức tiếp thị khác, marketing số có thể dễ dàng đo lường hiệu quả thông qua các chỉ số được ghi nhận tự động, từ đó có thể tối ưu hoá chi phí và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Trong Digital Marketing, cần chú ý đến những chỉ số sau:

Lượt hiển thị (Impressions)

Impression là tổng số lượt hiển thị cho một nội dung hoặc một quảng cáo được phát hành mà không cần người dùng phải truy cập hay tương tác với quảng cáo hay nội dung này. Chỉ số này đo lường và đưa ra con số cụ thể cho biết một quảng cáo nội dung đã được hiển thị bao nhiêu lần trên một nền tảng cụ thể.

Lượt tiếp cận (Reach)

Đây là con số cụ thể cho thấy số lượng người xem duy nhất mà một quảng cáo hoặc một nội dung tiếp cận trên một nền tảng. Đây không phải là số lần hiển thị (Impressions) của nội dung/ quảng cáo đó (ví dụ nếu quảng cáo hiển thị 3 lần cho 1 người dùng thì cũng chỉ được tính một lượt tiếp cận). Chỉ số này thường sử dụng để đo lường phạm vi tác động của một chiến dịch marketing.

Lượt tương tác (Engagement)

Engagement là tổng số lượt tương tác của người dùng với nội dung hoặc quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến như mạng xã hội, website hoặc các nền tảng quảng cáo khác. Lượt tương tác này thường bao gồm các hành động như like, comment, share, click, xem video… Thông qua chỉ số này có thể phản ánh mức độ quan tâm của người dùng và khách hàng mục tiêu. Đồng thể thể hiện được chất lượng nội dung/ quảng cáo của doanh nghiệp.

Lượt tương tác phản ảnh chất lượng nội dung marketing
Lượt tương tác phản ảnh chất lượng nội dung marketing

Tỷ lệ nhấp (Click through rate – CTR)

Là chỉ số đo lường tỷ lệ phản ứng của người dùng khi nhìn thấy quảng cáo, video, liên kết được hiển thị và nhấp vào đó. Chỉ số này có thể phản ánh hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo cũng như sự thu hút của các nội dung được đăng tải. CTR = (Số lượt nhấp chuột / Số lượt hiển thị) x 100.

Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate – CR)

Chỉ số conversion rate đo lường khả năng chuyển đổi từ lượt xem/ lượt truy cập trên trang web hoặc mạng xã hội thành hành động mục tiêu như mua hàng, đăng ký, theo dõi, tải xuống… CR = (Số lượng thực hiện hành động / Số lượt xem) x 100.

Tỷ lệ lợi nhuận (Return on investment – ROI)

ROI cho biết tỷ lệ giữa lợi nhuận thu được từ một khoản đầu tư so với chi phí của khoản đầu tư đó. Trong Digital Marketing và tiếp thị nói chung, chỉ số ROI đo lường hiệu suất và hiệu quả của một chiến dịch marketing trên khoản chi phí đầu tư. ROI = [(Lợi nhuận thu được – Chi phí đầu tư) / Chi phí đầu tư] x 100. Theo dõi chỉ số ROI giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu suất, quyết định ngân sách phù hợp và tối ưu hóa chiến lược marketing của mình.

Tỷ lệ lợi nhuận là một chỉ số rất quan trọng trong marketing
Tỷ lệ lợi nhuận là một chỉ số rất quan trọng trong marketing

Các xu hướng mới trong Digital Marketing hiện nay

Các hình thức marketing không ngừng biến đổi theo sự thay đổi của thị trường và công nghệ, đặc biệt là đối với Digital Marketing. Do đó, để thực hiện tốt nhất những mục tiêu tiếp thị, doanh nghiệp cần nắm bắt được những xu hướng mới và nổi bật hiện nay như:

  • Sử dụng AI: Hiện nay AI đã được sử dụng để hỗ trợ, thúc đẩy các hoạt động marketing số. Chatbot AI có thể tư vấn và hỗ trợ tức thì cho khách hàng, các công nghệ AI cũng giúp tự động hoá quy trình tiếp cận và tương tác, phân tích dữ liệu và tạo nội dung cá nhân hóa, tối ưu quảng cáo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
  • Video ngắn: Video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook Reels, Youtube Shorts… đang trở thành một xu hướng nổi trội trong Digital Marketing với sức lan toả mạnh mẽ của chúng. Video ngắn không chỉ có nội dung thú vị, giải trí, sáng tạo mà còn tạo ra tương tác cao hơn so với tất cả các nội dung khác.
  • Phát trực tiếp: Hình thức phát trực tiếp (livestream) sẽ tiếp tục thịnh hành trong xu hướng marketing hiện nay. Video phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử giúp thu hút khán giả và tương tác trực tiếp với khách hàng. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp và có khả năng thúc đẩy doanh số ấn tượng.
  • Audio Content: Các nội dung âm thanh như podcast, audiobook đang nhận được sự quan tâm và yêu thích của một bộ phận người dùng internet. Chúng không chỉ mang đến những thông điệp giá trị, ý nghĩa cho người nghe, mà còn trở thành một xu hướng ngày càng phát triển, giúp định hình nhận thức về thương hiệu và truyền tải thông điệp hiệu quả.
AI đang được sử dụng để hỗ trợ hoạt động marketing
AI đang được sử dụng để hỗ trợ hoạt động marketing

Thách thức và cơ hội của Digital Marketing

Digital Marketing hiện nay không còn là một lĩnh vực quá mới mẻ. Tuy nhiên sự vận động của cuộc sống và thị trường sẽ không dừng lại, vì vậy sẽ luôn có những thách thức và cơ hội cho doanh nghiệp khi làm marketing số. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, ZIP Agency có thể đưa ra những chia sẻ như sau:

Thách thức của Digital Marketing

  • Mức độ cạnh tranh cực kỳ cao: Sự cạnh tranh trong lĩnh vực marketing số luôn luôn khốc liệt, vì trên không gian internet bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau.
  • Sự thay đổi không ngừng: Công nghệ kỹ thuật số liên tục thay đổi và phát triển, đòi hỏi làm marketing số cũng luôn phải cập nhật và thích nghi với các nền tảng mới, các thuật toán tìm kiếm và các xu hướng tiêu thụ nội dung mới.
  • Tuân thủ chính sách: Với yêu cầu ngày càng khắt khe về chính sách cộng đồng, bảo mật và quyền riêng tư của các nền tảng trực tuyến, Digital Marketing bắt buộc phải tuân thủ các quy định này để không vi phạm và dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng như bị xoá bài, chặn quảng cáo, xoá tài khoản…
Marketing số phải đối mặt với chính sách của các nền tảng
Marketing số phải đối mặt với chính sách của các nền tảng

Cơ hội của Digital Marketing

  • Lượng người dùng internet lớn: Hiện nay Việt Nam có lực lượng dân số trẻ dễ dàng tiếp cận công nghệ và theo đuổi những xu hướng mua sắm mới. Đây chính là thị trường rộng lớn để doanh nghiệp có thể khai thác và tìm kiếm khách hàng thông qua marketing số.
  • Công nghệ phát triển và hỗ trợ: Công nghệ ngày càng hiện đại mang đến nhiều công cụ marketing số giúp tự động hoá các hoạt động tương tác, tư vấn với khách hàng. Bên cạnh đó, việc phân tích dữ liệu và đề xuất chiến lược cũng trở nên tối ưu hơn, giúp rút ngắn thời gian và giảm chi phí cho doanh nghiệp.
  • Đem lại hiệu quả cao: So với bất cứ hình thức tiếp thị nào, Digital Marketing đều vượt trội với khả năng đem lại hiệu quả cao mà chi phí bỏ ra thấp. Hiện tại và trong tương lai, doanh nghiệp chắc chắn vẫn cần đến marketing số để có thể thực hiện các chiến lược tiếp thị của mình.
Cơ hội cho tiếp thị kỹ thuật số luôn rộng mở
Cơ hội cho tiếp thị kỹ thuật số luôn rộng mở

Dịch vụ Digital Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Hoạt động marketing số cần đến đội ngũ nhân sự có chuyên môn và kinh nghiệm ở nhiều mảng khác nhau để xây dựng chiến lược hiệu quả, cũng như thực hiện các chiến dịch marketing số thành công. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực để triển khai tổng hợp các hình thức marketing này.

ZIP Agency cung cấp dịch vụ marketing hiệu quả cho doanh nghiệp
ZIP Agency cung cấp dịch vụ marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Hiểu được những khó khăn này của doanh nghiệp, ZIP Agency đã mở ra dịch vụ Digital Marketing chuyên nghiệp và sẵn sàng trở thành đối tác của các công ty trên toàn quốc. Với rất nhiều dự án marketing số thành công, ZIP Agency đã giúp nhiều đối tác gặt hái thành quả vượt mong đợi, với giá trị chuyển đổi cao. Dịch vụ Digital Marketing của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được các chiến lược marketing chuyên nghiệp, tạo ra những nội dung marketing số đa dạng và chất lượng theo xu hướng, đảm bảo đem lại hiệu quả cao. Đồng thời cũng đưa ra những đánh giá để doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược marketing và đạt được mục tiêu kinh doanh tối ưu nhất.

Tổng kết

Trong thời đại bùng nổ của internet và công nghệ như hiện nay, marketing số chính là hành trình mà doanh nghiệp cần phải tiếp nhận và áp dụng để thành công. Hình thức này cho phép tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và đem lại giá trị chuyển đổi cao cho doanh nghiệp.

Luôn đi trước đón đầu các xu hướng Digital Marketing, ZIP Agency sẽ là đối tác đáng tin cậy giúp quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu và danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng, bạn có thể truy cập website zipagency.vn hoặc gọi đến hotline 0901 969 111 để được tư vấn chi tiết.

5/5 - (5 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *