Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Đà Nẵng giá rẻ, hiệu quả cao

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Đà Nẵng

Chạy quảng cáo Facebook là dịch vụ cần thiết cho mọi doanh nghiệp trong thời đại mới. Song, không phải công ty nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo để vừa tiết kiệm ngân sách, vừa đạt hiệu quả tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng. Với dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Đà Nẵng, ZIP Agency sẽ thay khách hàng tối ưu mọi chi phí, tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng tốt nhất.

Công ty tại Đà Nẵng có cần chạy quảng cáo Facebook?

Tại miền Trung, Đà Nẵng là thành phố phát triển năng động bậc nhất. Doanh nghiệp mở tại Đà Nẵng có lợi thế lớn về vị trí địa lý, dễ dàng giao thương và có chi phí hoạt động (mặt bằng, nhân công, nguyên vật liệu…) thấp hơn so với các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp Đà Nẵng chỉ quảng cáo offline, tiếp cận tệp khách hàng tại địa phương, sẽ không có được doanh số tối ưu do nhu cầu chi tiêu của người miền Trung không quá lớn. Phát triển kênh quảng cáo trên Facebook – nơi có hàng chục triệu người dùng ở 63 tỉnh thành – sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, đặc biệt hữu ích với những doanh nghiệp có sản phẩm/ dịch vụ được phân phối toàn quốc.

Doanh nghiệp Đà Nẵng rất nên chạy quảng cáo Facebook
Doanh nghiệp Đà Nẵng rất nên chạy quảng cáo Facebook

So với các hình thức quảng cáo truyền thống, chi phí chạy quảng cáo trên Facebook tương đối rẻ, dễ dàng tùy chỉnh nội dung và đặt ngân sách mong muốn. Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ phải trả phí khi có người xem quảng cáo của mình.

Facebook hỗ trợ nhiều công cụ để doanh nghiệp có thể đánh giá được hiệu quả chiến dịch quảng cáo (như lượt hiển thị, số lần nhấp chuột, lượng tương tác, phản hồi của khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi…). Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh, tối ưu kế hoạch quảng cáo hoặc cải tiến sản phẩm để tạo doanh thu tốt nhất.

Xem thêm: Facebook Ads là gì? Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook chi tiết

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cao tại ZIP Agency

Hiện nay, cá nhân và công ty triển khai dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tại Đà Nẵng không thiếu, quan trọng là doanh nghiệp cần chọn được đơn vị uy tín, là đối tác chiến lược của Meta để hiệu quả đạt cao nhất.

Khi đăng ký dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Đà Nẵng tại ZIP Agency, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ chi tiết các công việc như sau:

  • Nghiên cứu và phân tích thị trường: Qua thông tin sản phẩm và định vị doanh nghiệp, ZIP sẽ phân tích tệp khách hàng tiềm năng, hành vi, mong muốn của người tiêu dùng để lên kế hoạch phù hợp.
  • Lên chiến lược quảng cáo: Tuỳ vào mục đích của doanh nghiệp khi chạy quảng cáo, đội ngũ sẽ đề xuất loại hình, mức ngân sách quảng cáo, xây dựng phễu chuyển đổi khách hàng và lịch trình triển khai phù hợp.
  • Tạo nội dung quảng cáo: Dựa trên loại hình quảng cáo đã thống nhất, đội ngũ chuyên viên content social sẽ bắt tay viết nội dung, designer/editor sẽ triển khai hình ảnh/ video phù hợp, đảm bảo gây ấn tượng cho khách hàng và tuân thủ các điều luật của Meta.
  • Chạy quảng cáo: Chuyên viên Ads sẽ thiết lập quảng cáo trên Facebook Ads Manager, phân bổ ngân sách, theo dõi và tối ưu hiệu quả quảng cáo liên tục.
  • Báo cáo và phân tích kết quả: ZIP Agency sẽ cung cấp các báo cáo chi tiết về hiệu quả quảng cáo (như lượng tiếp cận, tương tác, click, số tin nhắn, tỷ lệ đơn hàng…). Từ đó đề xuất giải pháp để cải thiện trong các chiến dịch tiếp theo.
Một số thông số báo cáo sau chiến dịch chạy quảng cáo Facebook
Một số thông số báo cáo sau chiến dịch chạy quảng cáo Facebook

Bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tại ZIP Agency

Giá dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Đà Nẵng rất đa dạng, tùy thuộc bạn chọn dạng quảng cáo nào (như quảng cáo bài viết, hình ảnh, video…), vị trí quảng cáo đặt ở đâu, hình thức trả phí (theo lượt hiển thị, lượng click, like, xem video hay hành động tăng chuyển đổi). Thông thường, giá dịch vụ này sẽ bao gồm: phí cơ bản cần trả cho Facebook và % phí dịch vụ cho đơn vị chạy quảng cáo.

Tại ZIP Agency, chúng tôi xây dựng bảng giá dựa trên mục đích quảng cáo của doanh nghiệp, cụ thể:

Mục đích quảng cáo Hạng mục Phí dịch vụ Ngân sách tối thiểu
Quảng cáo tăng nhận thức thương hiệu
  • Tăng mức độ nhận biết nội dung/ thương hiệu
  • Tăng lưu lượng truy cập website.
  • Tăng lượt tương tác với nội dung fanpage
3 – 10% tùy ngân sách và cam kết 15.000.000 đồng/ tháng

Hợp đồng từ 3 tháng

Quảng cáo chuyển đổi, gia tăng doanh số Quảng cáo chuyển đổi lượt mua:

Mục đích:

  • Tăng tỷ lệ khách đặt mua trực tiếp
  • Tăng lượt tin nhắn, bình luận quan tâm mua hàng.
8 – 15% tùy ngân sách và cam kết 30.000.000 đồng/ tháng

Hợp đồng từ 3 tháng

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Mục đích: Thu về data khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ

Quảng cáo tin nhắn

Mục đích:

  • Tăng lượng khách quan tâm nhắn tin
  • Chuyển đổi từ bình luận khách hàng thành kết nối qua tin nhắn

Để biết chi tiết mức giá của các loại hình quảng cáo Facebook cụ thể, mời bạn tham khảo bài viết: Bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo Facebook 2024

Cam kết của ZIP Agency về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook

Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, ZIP Agency hoạt động với nguyên tắc, mỗi đồng tiền mà khách hàng bỏ ra đều mang lại giá trị xứng đáng. Vì vậy, khi đến với ZIP Agency, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho doanh nghiệp những hiệu quả tối ưu nhất về chất lượng dịch vụ, giá cả cũng như những hiệu quả vượt trội kèm theo.

  • Về chất lượng dịch vụ: Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, ZIP Agency đảm bảo chiến lược quảng cáo được “may đo” theo đúng nhu cầu và doanh nghiệp; nội dung quảng cáo sáng tạo, thu hút; theo dõi và báo cáo, tối ưu quảng cáo liên tục; hỗ trợ khách hàng 24/7; bảo mật thông tin cho khách hàng.
  • Về chính sách giá: Miễn phí tư vấn dịch vụ, đảm bảo giá cả cạnh tranh trên thị trường, chính sách giá rõ ràng và minh bạch. Có nhiều chính sách ưu đãi giá cho khách hàng có hợp đồng dài hạn hoặc chọn marketing trọn gói.
  • Về hiệu quả: Kết thúc chiến dịch quảng cáo, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được tăng nhận biết, tăng lưu lượng truy cập website (nếu có), tăng tương tác fanpage, tăng doanh số bán hàng. Đảm bảo đạt được hiệu quả tốt nhất với ngân sách thấp nhất.
ZIP Agency cam kết cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo tốt nhất với chi phí tối ưu
ZIP Agency cam kết cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo tốt nhất với chi phí tối ưu

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Đà Nẵng

Doanh nghiệp không có kiến thức về quảng cáo Facebook, có thể sử dụng dịch vụ của ZIP Agency không?

Hoàn toàn có thể, thậm chí đây còn là giải pháp hữu hiệu để doanh nghiệp đạt hiệu quả mà không phải đầu tư nhiều thời gian, công sức để học hỏi, nghiên cứu. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp từ A đến Z để bạn có thể sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả nhất:

  • Tư vấn cách chọn chọn loại hình quảng cáo, ngân sách quảng cáo phù hợp với sản phẩm và nhóm khách hàng mục tiêu
  • Lên kế hoạch quảng cáo với đầy đủ các hạng mục, từ nội dung, hình ảnh đến cách thức triển khai.
  • Thay doanh nghiệp chạy quảng cáo, tối ưu để đạt hiệu quả chuyển đổi tốt nhất
  • Luôn báo cáo định kỳ để doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Đà Nẵng phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Chạy quảng cáo Facebook phù hợp với hầu hết doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp muốn mở rộng tệp khách hàng ở đa dạng khu vực địa lý. Tại Đà Nẵng, dịch vụ này sẽ đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp có tính chất như:

  • Doanh nghiệp có một sản phẩm/ dịch vụ cụ thể, dễ dàng vận chuyển mọi nơi hoặc kêu gọi khách hàng từ khắp nơi tới, ví dụ các nhóm sản phẩm thời trang, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, đồ chơi…; hoặc các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ…
  • Doanh nghiệp muốn tăng nhận thức thương hiệu đến nhiều người với chi phí rẻ, phải chăng.
  • Doanh nghiệp muốn tăng chuyển đổi mua hàng, tăng lượt đăng ký/ đặt hẹn sử dụng dịch vụ qua kênh online.
  • Doanh nghiệp muốn tăng truy cập các kênh liên quan (như website, YouTube…)

Doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu quả quảng cáo Facebook như thế nào?

Hiện Meta có công cụ Facebook Ads Manager, giúp đo lường hiệu quả quảng cáo một cách chính xác và chi tiết. Một số thông số mà bạn có thể theo dõi bao gồm:

  • Lượt hiển thị: Là số lần quảng cáo được hiển thị trước màn hình người dùng Facebook.
  • Lượng tương tác: Gồm số lượng like, share, comment, nhấp chuột vào liên kết…
  • Lượt thích trang thông qua quảng cáo
  • Chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC): Số tiền trung bình mà bạn phải trả cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo.
  • Lượt chuyển đổi: Được tính theo mục đích mà doanh nghiệp mong muốn, ví dụ số lượng người đăng ký sự kiện, số lượt mua sản phẩm
  • Chi phí mỗi lần chuyển đổi (CPA): Số tiền mà bạn đã chi cho mỗi lần chuyển đổi đó.
  • Tỷ lệ chuyển đổi: Là tỷ lệ phần trăm mà kết quả mà doanh nghiệp mong muốn đạt được so với số lần hiển thị. Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi được tính theo: số kết quả / số lần hiển thị. Ví dụ quảng cáo tiếp cận 1.000 người, bạn muốn tỷ lệ chuyển đổi 5%, tức là có 50 người mua sản phẩm sau khi xem quảng cáo.

Sau chiến dịch quảng cáo, chúng tôi sẽ phân tích kết quả về mặt chỉ số kỹ thuật lẫn đánh giá chung về hiệu quả chiến dịch.

Tổng kết

Chạy quảng cáo Facebook là hình thức marketing cần có cho mọi doanh nghiệp trong thời đại mới. Khi quảng cáo Facebook hiệu quả, thương hiệu doanh nghiệp sẽ được ghi nhớ dễ dàng, tạo uy tín với khách hàng và bứt tốc đơn hàng nhanh chóng.

Quan trọng hơn hết, doanh nghiệp cần chọn được một dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Đà Nẵng uy tín, nhiều kinh nghiệm như ZIP Agency để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Nếu muốn tư vấn chi tiết hơn, quý khách có thể liên lạc đến tổng đài CSKH 1900 4612.

5/5 - (4 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *