Bạn chán nản vì fanpage đăng nhiều nội dung nhưng không ấn tượng, hấp dẫn, thiếu tương tác? Thay vì đi vào lối mòn đó do tự sản xuất content, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên môn cao, giúp tôi sẽ giúp fanpage của bạn “lột xác” về hình thức lẫn nội dung, nhờ đó tăng tương tác, nhanh viral.
Tại sao doanh nghiệp Đà Nẵng cần chăm sóc fanpage?
Doanh nghiệp Đà Nẵng mở mới ngày càng nhiều, đầu tư vào marketing nói chung và fanpage nói riêng là điều không thể thiếu, bởi một số lý do sau:
- Thành phố trẻ, tỷ lệ sử dụng facebook cao: Theo thống kê, trung bình mỗi người dân Đà Nẵng có 2 tài khoản mạng xã hội, và Facebook là mạng phổ biến hàng đầu. Doanh nghiệp có fanpage chất lượng sẽ tiếp cận lượng người dùng đông đảo, tăng dấu ấn thương hiệu tại thành phố trẻ đầy năng động.
- Cạnh tranh gay gắt: Hiện nay, các ngành kinh doanh sản phẩm, dịch vụ tại Đà Nẵng (đặc biệt là mảng du lịch, nhà hàng, khách sạn, công nghệ, bán lẻ…) ngày càng nở rộ. Nếu thiếu marketing hay fanpage, doanh nghiệp khó lòng cạnh tranh lại đối thủ.
- Tăng hiệu quả marketing: Chăm sóc fanpage đúng cách, doanh nghiệp sẽ nâng cao uy tín thương hiệu, tăng tiếp cận khách hàng, tiết kiệm chi phí marketing, dễ dàng tăng chuyển đổi.
- Nắm bắt xu hướng nhanh chóng: Facebook là nơi cập nhật xu hướng thị trường nhanh chóng. Có fanpage, doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt, cập nhật thị hiếu và nhu cầu của khách hàng để điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp.
Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, tự xây một fanpage không khó, song chăm sóc là cả một vấn đề. Đó là lý do nhiều công ty đã tìm đến dịch vụ chăm sóc fanpage tại Đà Nẵng, để fanpage được khai thác tối đa và tối ưu hiệu quả.
Xem thêm: Fanpage là gì?
Dịch vụ chăm sóc fanpage Đà Nẵng gồm những gì?
Công ty khai thác dịch vụ chăm sóc fanpage tại Đà Nẵng không ít, song để đạt hiệu quả, doanh nghiệp cần chú ý lựa chọn những agency có định hướng rõ ràng, cách làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ chuyên môn cao. Tại ZIP Agency, với 10 năm kinh nghiệm thực chiến, chúng tôi thực hiện dịch vụ chăm sóc fanpage với nhiều hoạt động như:
Lên kế hoạch chăm sóc
Lập kế hoạch là khâu tối quan trọng cho bất kỳ dịch vụ chăm sóc fanpage chuyên nghiệp nào. Để có một kế hoạch chất lượng, ZIP sẽ lên tổng quan một số hạng mục gồm:
- Xác định nhóm khách hàng mục tiêu mà sản phẩm/ dịch vụ muốn hướng đến
- Phân tích insight, nhu cầu của khách hàng
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Lên kế hoạch nội dung sẽ đăng tải trên fanpage (như bài viết, hình ảnh, video, livestream, minigame…)
- Lập lịch đăng bài cụ thể cho fanpage, lựa chọn các khung giờ mà khách hàng truy cập nhiều nhất.
- Kế hoạch tăng tương tác cho fanpage
Quản lý nội dung
Nội dung đăng tải trên fanpage mà ZIP Agency thực hiện có thể có nhiều hình thức, định dạng khác nhau như: bài viết, hình ảnh, video, reels… Mỗi post sẽ được tối ưu hoá để tăng hiển thị trên newfeed và gây ấn tượng với khách hàng như: đặt tiêu đề hấp dẫn để người đọc chú ý trong 3 giây đầu, hình ảnh bắt mắt, gắn thẻ hashtag phù hợp…
Bên cạnh phân nhóm về hình thức, ZIP cũng sẽ phân nhóm nội dung đa dạng, xen kẽ giữa các post như: nội dung quảng bá sản phẩm, khuyến mãi, kêu gọi hành động; tin tức, sự kiện; chia sẻ kiến thức; nội dung tăng tương tác…
Phân tích và báo cáo
Sau mỗi tháng sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage tại Đà Nẵng, ZIP Agency sẽ thực hiện nhiều phân tích để báo cáo hiệu quả đến khách hàng:
- Phân tích lượng người theo dõi: tỷ lệ tăng trưởng, số lượng theo dõi mới, lượng huỷ theo dõi.
- Phân tích lượng tương tác: lượt thích, bình luận, chia sẻ, click vào bài viết, lượt view. Phần phân tích này có cụ thể theo từng bài đăng và tổng quan theo từng giai đoạn.
- Phân tích đối tượng mục tiêu: để làm rõ hơn về lượng người theo dõi, gồm nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, vị trí…), sở thích, hành vi…
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch quảng cáo: lượt tiếp cận, chi phí, doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi…
Các dịch vụ bổ sung
Ngoài các hoạt động chính kể trên, dịch vụ chăm sóc fanpage tại Đà Nẵng có thể có thêm nhiều dịch vụ đi kèm. Tại ZIP, chúng tôi có một số dịch vụ bổ sung cho khách hàng lựa chọn:
- Dịch vụ tối ưu fanpage
Dịch vụ này phù hợp với doanh nghiệp mới, chưa có fanpage hoặc fanpage cũ chưa đạt chuẩn.
Dịch vụ tối ưu fanpage bao gồm: Thiết kế ảnh đại diện và ảnh bìa, cập nhật thông tin giới thiệu và thông tin liên lạc, cài đặt bảo mật, bộ lọc từ, tạo bố cục trang, xây dựng bộ hashtag, tạo quy chuẩn bài đăng, phân tích và định hướng tổng quan…
- Chạy quảng cáo Facebook Ads
Tùy vào tính chất, nhu cầu của mỗi sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức quảng cáo facebook phù hợp. Dịch vụ này không có chi phí cố định mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hình quảng cáo, nhóm sản phẩm, lượng tiếp cận mong muốn, ngân sách của doanh nghiệp.
Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook
- Tổ chức minigame/ event
Nếu doanh nghiệp muốn khách hàng tăng thêm chú ý và tăng tương tác cho fanpage, ZIP sẽ hỗ trợ tổ chức các mini game hoặc sự kiện. Một số yếu tố sẽ triển khai trong mini game gồm: đối tượng và mục tiêu, chủ đề, luật chơi, hình thức, quy chuẩn về chọn người trúng thưởng và trao giải…
Dùng dịch vụ chăm sóc fanpage Đà Nẵng tại ZIP Agency, bạn được gì?
Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực marketing, thực chiến vô vàn dự án mạng xã hội, ZIP Agency có đủ nhân lực, vật lực để đưa fanpage doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Khi dùng dịch vụ chăm sóc fanpage tại ZIP, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khác biệt:
- Nội dung hấp dẫn, chuyên nghiệp: ZIP kết hợp đội ngũ content social đầy kinh nghiệm và team designer/ editor chuyên môn cao, giúp mỗi post đăng lên fanpage đều được chăm chút về nội dung lẫn hình ảnh, gây ấn tượng với khách hàng.
- Bắt trend tốt: “Ăn nằm” cùng facebook hàng ngày, hàng giờ giúp nhân sự social của ZIP nắm bắt được các trend/ xu hướng đang diễn ra, từ đó ứng dụng linh hoạt vào bài đăng để thu hút người đọc.
- Tăng lượt theo dõi, tiếp cận, tương tác: Khi fanpage đã có nội dung tốt, bắt trend hay, hình ảnh đặc sắc, nhiều người dùng sẽ chú ý, theo dõi và kích thích tương tác (like, share, comment…). Từ đó, uy tín thương hiệu cũng tăng thêm.
- Tiết kiệm thời gian và công sức: Qua hàng trăm dự án thực chiến, ZIP Agency đã xây dựng được quy trình làm việc chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, để dành tập trung cho công việc kinh doanh.
- Giá cả cạnh tranh: Chỉ từ 2.9990.000 đồng/ tháng, doanh nghiệp đã có thể sở hữu một fanpage tiêu chuẩn trở lên. Đây là mức giá rất tốt trên thị trường hiện tại.
Bảng giá dịch vụ chăm sóc fanpage tại Đà Nẵng
Bất cứ dịch vụ nào cũng có nhiều mức giá, tương ứng với khả năng đáp ứng khác nhau. Với dịch vụ chăm sóc fanpage tại ZIP Agency, chúng tôi chia thành 3 gói: Tiêu chuẩn, Nâng cao và VIP, tương ứng với từng nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
GÓI | HẠNG MỤC CHI TIẾT |
GÓI TIÊU CHUẨN(2.990.000đ/ tháng) |
|
GÓI NÂNG CAO
4.450.000đ/ tháng |
|
GÓI VIP7.000.000đ/ tháng |
|
Trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi chi tiết các hạng mục (thêm, bớt, thay thế…), chúng tôi sẽ làm bảng giá tùy chỉnh theo nhu cầu. Để được tư vấn sâu hơn, bạn có thể gọi đến hotline 0901 969 111.
Xem thêm: Bảng giá dịch vụ chăm sóc fanpage trọn gói tại ZIP Agency
Câu hỏi thường gặp về dịch vụ chăm sóc fanpage tại Đà Nẵng
Nhóm ngành nào nên sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage Đà Nẵng?
Là một kênh truyền thông giá rẻ, dễ tiếp cận người dùng, doanh nghiệp thuộc bất cứ nhóm ngành nào cũng nên sở hữu fanpage riêng. Tuy nhiên, một số nhóm ngành dưới đây đặc biệt cần hơn hết:
- Ngành dịch vụ: Đà Nẵng vốn nổi tiếng về nhóm ngành dịch vụ, như nhà hàng, khách sạn, ăn uống, cơ sở lưu trú, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe… Doanh nghiệp thuộc ngành này cần có fanpage để khách hàng dễ dàng truy vấn thông tin, hỏi đáp, đặt lịch…
- Ngành bán lẻ: Các đơn vị bán lẻ sản phẩm như thời trang, mỹ phẩm, đồ điện máy, điện tử… cần chăm sóc fanpage chu đáo để quảng bá sản phẩm, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng hiệu quả kinh doanh.
- Ngành giải trí: Như các khu vui chơi, cắm trại, rạp chiếu phim, quán bar/club, những người nổi tiếng… cần có fanpage để nhiều người biết đến. Đồng thời, fanpage cũng là nơi chia sẻ các hoạt động giải trí, quảng bá sự kiện và giao lưu với người hâm mộ.
Một số ngành thường ít sử dụng fanpage gồm xây dựng, nông nghiệp, sản xuất… song nếu có một fanpage riêng cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho thương hiệu.
Tiêu chí lựa chọn dịch vụ chăm sóc fanpage tại Đà Nẵng uy tín?
Hiện tại ở Đà Nẵng, có hàng trăm công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc fanpage, song không phải công ty nào cũng chất lượng và đảm bảo tạo nội dung thu hút khách hàng. Trước khi ký hợp đồng dịch vụ, doanh nghiệp nên cân nhắc một số yếu tố sau:
- Kinh nghiệm thực chiến
Một agency nhiều kinh nghiệm thực chiến, triển khai nhiều dự án sẽ thực hiện dịch vụ nhanh hơn, truyền tải thông tin dễ hiểu và thu hút hơn so với agency còn non trẻ. Phần kinh nghiệm này vừa đến từ nội tại công ty, vừa đến từ kinh nghiệm cá nhân của mỗi nhân sự.
- Chất lượng đội ngũ chuyên môn
Nhân sự content social cần có khả năng sáng tạo, khả năng viết mượt mà, có kỹ năng quản trị fanpage, am hiểu marketing; nhân sự designer, editor cần có gu thẩm mỹ tốt, thành thạo các công cụ đồ hoạ, thích nghi nhanh và làm việc nhóm tốt… Đây là những điều kiện cơ bản cần có và cũng là những yếu tố cốt lõi của nhân sự ZIP Agency.
- Giá cả hợp lý
Doanh nghiệp cần cân nhắc phần giá cả dịch vụ so với lợi ích đem lại. Giá quá cao có thể gây lãng phí ngân sách, nhưng giá quá rẻ sẽ không đảm bảo được chất lượng nội dung. Một mức giá tối ưu giữa yêu cầu đề ra và khả năng đáp ứng sẽ là mức giá phù hợp nhất.
- Có báo cáo định kỳ
Một công ty chăm sóc fanpage uy tín sẽ luôn có những báo cáo định kỳ về các chỉ số (như sự tăng trưởng follow, lượt tiếp cận, tương tác…). Từ các số liệu đó, công ty có thể đánh giá hiệu quả dịch vụ và yêu cầu tối ưu khi cần thiết.
Ngoài Đà Nẵng, ZIP Agency có dịch vụ chăm sóc fanpage ở các tỉnh thành khác không?
Có! Ngoài Đà Nẵng, ZIP có dịch vụ chăm sóc fanpage tại TP HCM, dịch vụ chăm sóc fanpage tại Hà Nội và mọi tỉnh thành khác trên cả nước. Trong kỷ nguyên công nghệ 5.0, xu hướng làm việc online phát triển, quý khách hàng có thể làm việc với ZIP từ bất cứ nơi đâu.
Trường hợp doanh nghiệp muốn làm việc trực tiếp, có thể đến địa chỉ 17 Hải Hồ, phường Thanh Bình, quận Hải Châu. Với vị trí nằm ở trung tâm miền Trung, kết nối 2 đầu Nam – Bắc, đại diện doanh nghiệp có thể đến Đà Nẵng hoặc chúng tôi đến gặp khách hàng vô cùng dễ dàng!
Tổng kết
Trong marketing hiện đại, fanpage là kênh đầu tiên mà mỗi doanh nghiệp cần nghĩ đến. Nếu không thể tự mình xây dựng và duy trì kênh truyền thông này, bạn có thể thuê dịch vụ chăm sóc fanpage tại Đà Nẵng.
Với sự am hiểu sâu sắc về cách xây dựng nội dung fanpage thu hút, các thuật toán, quy định Facebook… ZIP Agency sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng và chăm sóc fanpage chuyên nghiệp, hấp dẫn, thu hút tương tác và ra đơn. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ, bạn có thể truy cập zipagency.vn hoặc gọi đến tổng đài CSKH 1900 4612.