Ngày nay, hình ảnh luôn là điểm thu hút đầu tiên khi khách hàng nhớ đến một thương hiệu. Chính vì vậy, đầu tư vào hình ảnh là cách tăng nhận diện thương hiệu tốt nhất, truyền tải thông điệp nhanh nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, ZIP Agency có thể cung cấp đội ngũ chụp chất lượng với bảng giá chụp ảnh quảng cáo Đà Nẵng tốt nhất hiện nay.
Lợi ích khác biệt khi có ảnh quảng cáo chuyên nghiệp
Quảng cáo bằng hình ảnh là xu hướng mới của thời đại công nghệ số. Khi doanh nghiệp có trong tay bộ ảnh chất lượng, khách hàng càng dễ nhớ đến thương hiệu vì:
- Thu hút sự chú ý: Như đã nhắc ở trên, người dùng hiện nay có xu hướng bị thu hút bởi hình ảnh hơn là văn bản đơn thuần. Vì thế, khi có hình ảnh đẹp, sản phẩm cũng ngay lập tức gây ấn tượng với người xem.
- Truyền tải thông điệp cực nhanh: Với một hình ảnh kèm thiết kế tốt, thẩm mỹ, có thể giúp người đọc nhớ đến thông điệp chỉ trong 3 giây. Điều này nhanh hơn gấp nhiều lần so với các hình thức quảng cáo khác như bài viết, video, radio…
- Tăng cảm xúc, kích thích mua hàng: Ảnh quảng cáo có thể giúp khơi gợi cảm xúc người xem, khiến họ cảm thấy thích thú và kích thích mua hàng.
- Chi phí tiết kiệm: Hình ảnh quảng cáo chỉ cần chụp 1 lần là có thể dùng nhiều lần, bằng cách thay đổi thiết kế, thông điệp. Chi phí chụp ảnh cũng khá rẻ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí marketing.
Bảng giá chụp ảnh quảng cáo tại ZIP Agency
Tùy vào tính chất sản phẩm/ dịch vụ hoặc nhu cầu của doanh nghiệp, sẽ có những gói chụp hình quảng cáo khác nhau. Dưới đây là chi tiết bảng giá các gói dịch vụ chụp hình đang được triển khai tại ZIP Agency.
Bảng giá chụp hình sản phẩm trên phông nền trơn
Loại hình này phù hợp với các doanh nghiệp có sản phẩm cụ thể, như mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, đồ công nghệ… Doanh nghiệp có tách nền và tận dụng đưa vào thiết kế các ấn phẩm tờ rơi, catalogue, poster quảng cáo, standee, website…
Tên gói | GÓI TIÊU CHUẨN | GÓI NÂNG CAO | GÓI LINH HOẠT |
Số lượng sản phẩm | 1-5 sản phẩm | 5-10 sản phẩm | > 10 sản phẩm |
Giá | 1.000.000 VND | 1.800.000 VND | Liên hệ để có giá tốt |
Thời gian chụp | 1-2 giờ | 2-4 giờ | Từ 1 buổi |
Thời gian giao file | 2-3 ngày | 3-5 ngày | 5-7 ngày |
Sản phẩm hoàn thiện |
|
|
|
Giá chụp hình sản phẩm theo concept
Ảnh theo concept phù hợp với các sản phẩm muốn có sự phá cách, độc đáo, khác biệt với các sản phẩm cạnh tranh khác trên thị trường.
Giá dịch vụ: 1.000.000 – 3.000.000 đồng/ concept (có thể gồm 1 hoặc nhiều sản phẩm trong một concept). Mức giá sẽ dao động tuỳ theo độ khó, số lượng sản phẩm, yêu cầu về đạo cụ và không gian chụp…
Bảng giá chụp hình profile công ty
Hình profile công ty rất cần thiết cho các doanh nghiệp mới thành lập, cần xây dựng uy tín thương hiệu; hoặc các doanh nghiệp thành lập đã lâu nhưng chưa có bộ ảnh profile đúng chuẩn.
Ảnh profile sẽ bao gồm ảnh chụp từng cá nhân trong công ty, từng phòng ban/ nhóm và các hoạt động điển hình. Tuỳ vào quy mô công ty, số lượng nhân viên mà bảng giá chụp ảnh quảng cáo sẽ có sự khác nhau:
Quy mô doanh nghiệp | Dưới 20 nhân viên | 20-50 nhân viên | > 50 nhân viên |
Giá | 4.000.000 – 7.000.000 đồng | 7.000.000 – 15.000.000 đồng | Liên hệ để có giá tốt |
Thời gian chụp | 1 buổi | 1 ngày | Theo yêu cầu |
Số lượng máy | 1-2 máy | 2-3 máy | Theo yêu cầu |
Nhóm ảnh | Ảnh profile lãnh đạo/ cá nhân, ảnh phòng ban, nhóm, các hoạt động của công ty. | ||
Sản phẩm hoàn thiện |
|
|
Tuỳ vào số lượng nhân viên |
Xem thêm: Chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp: Chọn concept và dịch vụ nào tốt nhất?
Giá chụp hình dịch vụ doanh nghiệp
Nhóm hình này phù hợp với các doanh nghiệp đang khai thác các dịch vụ như khách sạn/ resort, nhà hàng, nội thất, spa, làm đẹp, khu vui chơi, quán cà phê, bar/ club… Hình ảnh sẽ thể hiện nổi bật về không gian, đội ngũ nhân viên, các hoạt động đặc trưng của dịch vụ…
Giá từ 2.000.000 đồng/ dịch vụ. Mức giá sẽ khác nhau tùy vào quy mô (ví dụ khách sạn có 3 loại phòng giá sẽ khác với khách sạn có 6 loại phòng), tính chất dịch vụ…
Giá chụp hình sự kiện
Chụp hình sự kiện phù hợp cho các hoạt động: khai trương/ khánh thành, hội thảo/ hội nghị, sự kiện, lễ tiệc…
Giá trọn gói: Từ 1.500.000 – 3.000.000 đồng tuỳ theo yêu cầu và thời gian diễn ra sự kiện. Thời gian chụp trung bình từ 1-4 giờ.
Địa điểm chụp: Thành phố Đà Nẵng. Trường hợp khách hàng muốn đặt lịch chụp ở tỉnh khác, sẽ có thêm phụ thu về chi phí đi lại.
Quy trình chụp ảnh quảng cáo tại ZIP Agency
Để bộ ảnh quảng cáo đạt chất lượng tốt và đáp ứng yêu cầu khách hàng, ZIP Agency đã xây dựng quy trình dịch vụ quy chuẩn với 6 bước như sau:
- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ brand/ doanh nghiệp, tư vấn và báo giá chi tiết
- Bước 2: Ký hợp đồng, thống nhất các điều khoản, cam kết và timeline chi tiết
- Bước 3: Nhận brief từ khách hàng, từ đó lên kế hoạch các góc chụp, concept chi tiết.
- Bước 4: Triển khai tổ chức chụp ảnh theo kế hoạch đã đề ra
- Bước 5: Tiến hành hậu kỳ, chỉnh sửa hình ảnh để xuất ra thành phẩm hoàn chỉnh
- Bước 6: Gửi sản phẩm hoàn thiện cho khách hàng. Hỗ trợ điều chỉnh khi có yêu cầu.
Xem thêm: Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo tại ZIP Agency
Cam kết về hình chụp quảng cáo tại ZIP Agency
Với kinh nghiệm 10 năm thực chiến về chụp ảnh quảng cáo, ZIP Agency với đội ngũ chuyên môn cao, cam kết cung cấp cho khách hàng chất lượng thành phẩm tốt nhất:
- Quy trình chuyên nghiệp: Sử dụng máy ảnh chất lượng cao với phòng studio chuyên nghiệp (đầy đủ thiết bị, ánh sáng…). Áp dụng kỹ thuật chụp và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp để tạo sản phẩm tốt nhất.
- Chất lượng đỉnh cao: Hình ảnh chụp có nhiều góc ảnh sáng tạo, đáp ứng mọi nhu cầu marketing (về online lẫn offline). Sản phẩm hoàn chỉnh đã được chỉnh sửa về ánh sáng, màu sắc để đạt thẩm mỹ tốt nhất. Độ phân giải cao để đáp ứng các mục đích in ấn. Ngoài ra có thể bàn giao file RAW theo yêu cầu.
- Tiến độ đảm bảo: Đảm bảo giao thành phẩm chất lượng đến tay khách hàng sớm nhất. Bảo hành chất lượng hình ảnh cho khách hàng.
- Chi phí ưu đãi: Khách hàng nhận được hình chụp tương xứng, thậm chí tốt hơn số tiền đã bỏ ra khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh quảng cáo. Chi phí sẽ còn được ưu đãi rẻ hơn nếu khách hàng chọn combo quay chụp hoặc sử dụng các dịch vụ marketing đi kèm.
Câu hỏi thường gặp về giá chụp hình quảng cáo
Giá chụp ảnh quảng cáo khác nhau phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá chụp ảnh quảng cáo, có thể kể đến như:
- Loại hình ảnh chụp: Chụp ảnh sản phẩm trên nền trơn sẽ rẻ hơn so với ảnh concept (vì ảnh concept đòi hỏi tính sáng tạo và sự chuẩn bị cao hơn); ảnh chụp các sản phẩm/ dịch vụ tĩnh sẽ rẻ hơn so với sản phẩm/ dịch vụ có nhiều hoạt động…
- Độ khó của ảnh chụp: Một số sản phẩm có tính chất đặc biệt sẽ đòi hỏi cao hơn về thiết bị, kỹ thuật chụp (như sản phẩm có bề mặt bóng loáng, sản phẩm di chuyển với tốc độ cao, có kích thước lớn…), do đó chi phí cũng sẽ cao hơn.
- Số lượng sản phẩm, dịch vụ: Càng nhiều đối tượng cần chụp, tất nhiên chi phí cũng sẽ lớn hơn.
- Địa điểm chụp: Khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí hơn nếu chụp ở studio. Trường hợp chụp ngoài trời, có thể có thêm chi phí phát sinh.
- Các yêu cầu riêng: Nếu khách hàng có những yêu cầu khác như tăng thêm số lượng máy; thời gian chụp vào cuối tuần/ đêm khuya/ sáng sớm; cần di chuyển xa…, sẽ có thể có thêm chi phí phát sinh.
Xem thêm: Báo giá quay phim quảng cáo tại Đà Nẵng
Nếu sử dụng combo quay chụp hoặc dùng dịch vụ marketing trọn gói tại ZIP Agency, chi phí sẽ được tối ưu như thế nào?
Nếu khách hàng dùng combo quay chụp, tổng chi phí sẽ được giảm 10%. Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ marketing trọn gói, chi phí sẽ ưu đãi hơn rất nhiều so với từng dịch vụ riêng lẻ. Tuỳ vào gói marketing, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí từ 15-30%.
Làm thế nào để đánh giá ảnh quảng cáo được chụp chuyên nghiệp?
Có nhiều tiêu chí để đánh giá bộ ảnh có chất lượng và mang lại giá trị cho doanh nghiệp hay không. Một số tiêu chí mà bạn có thể xem xét đánh giá bao gồm:
- Ảnh có phù hợp với tính chất thương hiệu không? Ví dụ thương hiệu sang trọng thì khi nhìn vào hình ảnh phải toát lên được sự đẳng cấp, thương hiệu bình dân thì cần sự gần gũi…
- Có đầy đủ góc chụp không? Bộ ảnh hoàn thiện cần đầy đủ góc chụp như chụp chính diện, chụp nghiêng, chụp từ trên xuống, chụp từ dưới lên… và cả ảnh cận cảnh, trung cảnh, toàn cảnh.
- Ảnh có đủ ánh sáng, từng chi tiết hiển thị rõ nét hay không?
- Ảnh có tính sáng tạo không? Ví dụ sáng tạo về ý tưởng concept, góc chụp độc lạ, sự kết hợp các chi tiết mới, bắt được những khoảnh khắc đặc biệt…
Như vậy, một đơn vị chụp ảnh quảng cáo càng chuyên nghiệp, sản phẩm đầu ra sẽ càng chất lượng và làm hài lòng khách hàng.